Hướng dẫn chơi binary cơ bản

Có rất nhiều cách chơi. Đây là cách chơi đơn giản nhất và 90% thắng.

Hãy chọn " Chỉ số biến động " . Vì loại hợp đồng của nó bán được bất cứ lúc nào.

Loại giao dịch tăng giảm ( chọn loại giao dịch ngay bên dưới " chỉ số biến động" )

chọn " Khoảng thời gian " và chọn 1 " giờ " .

lưu ý : những thứ mình để trong ngoặc kép là các mục lựa chọn có pop-up xổ xuống .

Mục tiền thưởng tùy vào số tiền bạn nạp vào.

Bạn nạp tối thiểu 5$ thì nên đặt tiền thưởng là 1$ .

Lợi nhuận dược tính theo tỉ lệ phần trăm mà ở blog mình đã khoan vuông rồi.

Khi mình đang viết hướng dẫn này thì lợi nhuận là 94,2% tổng số cổ phiếu bạn đã mua trong hợp

đồng hiện tại.

Bạn đặt " tiền thưởng " là 1$ thì hợp đồng lúc bạn mua vào, bạn phải trả 0.52$ .

Bây giờ là cụ thể :

Nếu bạn chọn "Tăng", bạn sẽ giành chiến thắng nếu giá tại thời điểm kết thúc giao dịch cao hơn giá khởi điểm .

GIÁ KHỞI ĐIỂM là giá mà lúc bạn bắt đầu ấn nút MUA mà xanh lá cây :D . ấn xong nút MUA thì bạn hãy ấn ngay nút XEM . Nó sẽ hiện ra biểu đồ với cột mốc rào cản và 1 chấm trên biểu đồ đánh dấu thời điểm bạn đã đặt lệnh mua vào. 
Nhìn xuống phía dưới góc bên phải có mục LỢI NHUẬN/THUA LỖ . Nếu mục này là màu xanh lá cây thì tức là xu hướng của biểu đồ đang đi lên theo đúng dự đoán của bạn ( nhìn biểu đồ cũng biết nó đang đi lên hay xuống mà :D ) . Nếu mục LỢI NHUẬN / THUA LỖ có dấu trừ và màu đỏ, tức là nó đang đi xuống, và ngược với xu hướng bạn mua vào lúc đầu ( bạn mua tăng ).
Khi nào hiện màu xanh tức là bạn đang có lãi. và lãi đó là bao nhiêu thì nó hiện ở đó. bạn có quyền bán bất cứ lúc nào. mình khuyên nên bán ngay lúc có lãi. đợi 1 -2 bước nhảy của biểu đồ nữa, nếu bạn tự tin mình thắng. còn nếu không bán ngay có thể nó sẽ lại đi ngược lại và bạn có thể lỗ. Nếu muốn lỗ ít thì bạn cũng có thể bán lúc nó đang bị trừ ít tiền :D . còn nếu không thì cứ để hết giờ xem thắng thua ra sao. mặc số phận thôi, đó là tùy bạn.
Nếu bạn chọn "Giảm", bạn sẽ giành chiến thắng nếu giá tại thời điểm kết thúc giao dịch thấp hơn giá khởi điểm.

Tương tự như giải thích ở trên. 

Giá khởi điểm

Nếu bạn chọn thời gian bắt đầu là "Ngay bây giờ", thời gian bắt đầu là khi hợp đồng được xử lý bởi trình duyệt của chúng tôi và giá giao ngay nhập vào thị trường là điểm biến động tiếp theo sau đó.
Nếu bạn chọn thời điểm bắt đầu trong tương lai, thời điểm bắt đầu là mục được chọn và giá khởi điểm là giá có hiệu lực vào thời điểm đó.

Giá giao ngay thoát ra

Điểm thoát là các đánh dấu vào thời điểm hoặc trước khi thời gian kết thúc.
Nếu bạn chọn thời gian bắt đầu "Ngay bây giờ", thời gian kết thúc là số giờ/ phút đã được chọn sau thời gian bắt đầu (nếu ít hơn một ngày trong thời hạn), hoặc vào cuối ngày giao dịch (nếu một ngày hoặc nhiều hơn trong thời hạn).
Nếu bạn chọn thời gian kết thúc cụ thểthời gian kết thúc là thời gian đã được lựa chọn.

Chú ý: Hợp đồng giá lên/ xuống sẽ được hoàn lại bằng giá mua trong những trường hợp sau: (1) có ít hơn 2 lần thay đổi giá trong khoảng thời gian từ khi bắt đầu đến thời điểm kết thúc, hoặc (2) đối với các hợp đồng có thời hạn, nếu hợp đồng không kết thúc trong vòng 5 phút, hoặc (3) đối với những hợp đồng có thời gian bắt đầu trong tương lai, nếu không có sự thay đổi giá nào trong vòng 5 phút trước khi hợp đồng bắt đầu.

Khuyên bạn nên chọn thời gian kết thúc hợp đồng là 1 giờ, vì nếu bạn chọn 1 phút. chứng tỏ bạn rất pro :D . nhưng lưu ý trong 1 phút, trước giây thứ 15 mà chưa bán hợp đồng lúc lãi thì sẽ không bán được nữa. mà phải chờ kết thúc thời gian mới biết được lãi lỗ. 

Có thể mua liền lúc vài hợp đồng, nhưng như vậy sẽ khó kiểm soát dc lãi lỗ , ko chủ động bán được hợp đồng lúc cần thiết.



Comments

Popular posts from this blog

NẾU BẠN KHÔNG CHỊU BỎ RA 5$, BẠN SẼ KHÔNG BAO GIỜ THU LẠI ĐƯỢC 500$ - NGUYỄN THANH

NẾU BẠN KHÔNG CHỊU BỎ RA 5$, BẠN SẼ KHÔNG BAO GIỜ THU LẠI ĐƯỢC 500$ - nguyễn hiền

NẾU KHÔNG CHỊU BỎ RA 5$ THÌ BẠN SẼ KHÔNG BAO GIỜ THU LẠI ĐƯỢC 500$